CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

 

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH

  1. Khách hàng có thể đăng ký chương trình du lịch trực tiếp tại văn phòng công ty  hoặc bằng e-mail được gửi trực tiếp đến các nhân viên tư vấn của Greentours
  2. Việc đăng ký tour cần được thực hiện trước ngày khởi hành. Đặc biệt vào các dịp Lễ, Tết hoặc mùa cao điểm là các tháng hè, khách hàng cần đăng ký sớm ngay từ khi có ý định đi du lịch để việc chuẩn bị thực hiện tour đảm bảo chất lượng tốt nhất.
  3. Greentours sẽ xác nhận chương trình đăng ký của khách hàng bằng văn bản thông qua hợp đồng, e-mail, có kèm theo chương trình cụ thể, nêu rõ những chi tiết kỹ thuật đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng đồng thời cho biết rõ những yêu cầu nào không thực hiện được. Điều này sẽ được xem như là cam kết thỏa thuận giữa hai bên.
  4. Tất cả việc tư vấn thông tin du lịch đều được miễn phí hoàn toàn

 

GIÁ CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH

  1. Giá chương trình du lịch được tính theo VNĐ
  2. Giá cả các tour ghi rõ trong bảng giá cho từng chương trình và hiệu lực trong những khoảng thời gian xác định.
  3. Những thay đổi trong chương trình tham quan ngay trước ngày khởi hành hoặc khi đang thực hiện tour theo yêu cầu của khách đều được đáp ứng và thông báo lại giá dựa trên sự thỏa thuận, thống nhất giữa khách hàng và nhân viên tư vấn.
  4. Các khoản bao gồm và không bao gồm trong giá tour sẽ được thông báo rõ cho khách hàng trên các tờ chương trình (khách lẻ) và hợp đồng (khách đoàn)

 

CHÍNH SÁCH CHO TRẺ EM

 

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

1. Khách hàng đặt cọc 30% giá trị tour khi đã thống nhất chương trình và kí hợp đồng với Greentours. Phần còn lại sẽ được thanh toán trước 10 ngày khởi hành. 
2. Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của Greentours như sau: (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng) 

Chủ TK: Greentours
Số tk: 091168398888

Tại Ngân hàng TMCP Quân Đội - CN Tây Hồ

3. Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Greentours nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 10 ngày (ngày làm việc) hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.
4. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc thay đổi giá hoặc hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch.

 

HỦY BỎ VÀ PHÍ HỦY BỎ

     
      1. Trường hợp chuyến đi bị hủy bỏ do Greentours:

Greentours không thực hiện được chuyến đi sẽ có trách nhiệm báo ngay cho khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng 100% những khoản đã đóng trong vòng ba ngày kể từ lúc thông báo việc hủy bỏ bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
Greentours sẽ chịu mọi chi phí về dịch vụ mà Greentours đã đặt trước cho đoàn như: đặc cọc dịch vụ khách sạn, nhà hàng, xe cộ, tàu thuyền…
Greentours được quyền từ chối phục vụ và đơn phương chấm dứt hợp đồng mà không phải bồi hoàn bất cứ khoản chi phí nào với khách hàng trong quá trình thực hiện chuyến đi sử dụng các chất ma túy, vi phạm pháp luật hình sự hay vi phạm nội quy trong các điểm tham quan, di tích...

 

      2. Trường hợp chuyến đi bị hủy do khách

Trước ngày khởi hành, nếu có thành viên trong đoàn của khách hàng vì bất cứ lý do gì không thể tham dự được chuyến đi, khách hàng phải báo ngay cho Greentours và chịu chi phí hủy bỏ như sau:
Việc thông báo hủy bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Greentours bằng văn bản, email và phải được Greentours xác nhận. Trường hợp hủy bỏ bằng gọi điện thoại sẽ không được chấp nhận.
Không hoàn lại tiền đối với những khách hàng bỏ dở chương trình du lịch giữa chừng hoặc tự ý bỏ đoàn.
 

     3. Trường hợp hoãn hủy với lý do bất khả kháng:

Nếu chương trình du lịch bị hủy bỏ hoặc thay đổi vì những lý do bất khả kháng (hỏa hoạn, thời tiết, tai nạn, thiên tai, chiến tranh, dịch bệnh, yêu cầu của cơ quan chức năng có thẩm quyền…) và Greentours có thông báo cho khách hàng trước ngày khởi hành hoặc trong lúc thực hiện chương trình du lịch thì hai bên sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ bồi hoàn các tổn thất đã xảy ra và không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào.

 

GIẤY TỜ TÙY THÂN

Khách hàng sử dụng dịch vụ của Greentours phải mang theo một trong những loại giấy tờ sau đây:
                1. Chứng minh nhân dân (CCCD), bằng lái xe, thẻ đảng viên, thẻ nhà báo còn giá trị sử dụng
                2. Hộ chiếu (khách Việt kiều hoặc nước ngoài)
                3. Với trẻ em chưa có giấy tờ tùy thân cha mẹ cần mang theo bản sao Giấy khai sinh có công chứng.

 

HÀNH LÝ

Hành lý gọn nhẹ phù hợp với yêu cầu của chuyến đi
Khách hàng tự bảo quản tư trang, hành lý trong suốt thời gian đi tham quan.
Greentours không chịu trách nhiệm về sự thất lạc, hư hỏng hành lý hay bất kỳ vật dụng cá nhân nào của khách.

 

NHỮNG YÊU CẦU ĐẶC BIỆT TRONG CHUYẾN ĐI

Các yêu cầu đặc biệt của quí khách phải báo trước cho Greentours ngay tại thời điểm đăng ký, Greentours sẽ cố gắng đáp ứng những yêu cầu trong khả năng của mình song sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự từ chối cung cấp dịch vụ từ phía các nhà vận chuyển, các khách sạn, các nhà hàng và nhà cung cấp dịch vụ độc lập khác.
Khách hàng sẽ phải thanh toán chi phí tất cả các yêu cầu đặc biệt trong chuyến đi, các tuyến, điểm tham quan ngoài chương trình.

 

KHIẾU NẠI VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Mọi khiếu nại về chất lượng dịch vụ của chuyến đi phải được gửi đến Greentours bằng văn bản trong vòng 7 ngày làm việc sau khi kết thúc chương trình, điều này sẽ giúp Greentours tiến hành xem xét kịp thời và trả lời khách hàng.
Để có thông tin phản hồi nhanh, xin khách hàng vui lòng điền vào phiếu nhận xét chất lượng dịch vụ mà Greentours gửi cho khách hàng và xin vui lòng gửi trở lại cho HDV Greentours ngay trước khi kết thúc chương trình.

 

TRÁCH NHIỆM

Về phía công ty:

             1. Chuẩn bị mọi dịch vụ sẽ cung cấp cho khách hàng trong chương trình du lịch, bao gồm cả những yêu cầu đặc biệt của khách (nếu có).
             2. Thực hiện theo đúng chương trình tham quan đã chào bán.

Về phía khách hàng:

 1. Nộp hoặc chuyển tiền đúng hạn theo yêu cầu.
 2. Trong thời gian du lịch, du khách phải tuân thủ theo chương trình, không tự ý tách đoàn. Nếu có yêu cầu thay đổi phải thông báo cho trưởng       đoàn và hướng dẫn viên du lịch của Greentours
 3. Nếu những dịch vụ bao gồm trong chương trình du lịch không được cung cấp hoặc bị thay đổi về lộ trình vì những lý do bất khả kháng (chiến tranh, thiên tai, hoả hoạn…) nằm ngoài sự kiểm soát của Greentours thì những chi phí phát sinh khách hàng sẽ chịu, còn những trường hợp ngoại lệ khác,  Greentours sẽ hoàn toàn trả chi phí cho khách hàng.
 Greentours giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc hủy bỏ chuyến du lịch bất cứ lúc nào mà Greentours thấy cần thiết vì thuận tiện, an toàn cho khách hàng hoặc khi gặp một trong những trường hợp bất khả kháng đã nêu ở trên.